[1]
Trần Hữu, B. và Hoàng Thị Thu, T. 2018. Mối liên quan giữa thực hành nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn và sự phát triển của trẻ ở 9 tháng tuổi tại khu vực tỉnh Hải Dương: Kết quả từ nghiên cứu cắt ngang. Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển. 2, 01 (tháng 4 2018), 1.